Thay Cảm Ứng iPad Pro

Thông thường iPad Pro cần thay mặt kính cảm ứng là khi không sử dụng cảm ứng được hoặc có chết điểm, liệt cảm ứng một nửa hoặc liệt một vài chỗ…Đôi khi, thay cảm ứng iPad Pro do máy bị rơi hoặc bị va chạm, tác động với bề mặt kính cảm ứng… tình huống thường đi kèm với việc vỡ mặt kính bên ngoài, mặc dù cảm ứng vẫn sử dụng được


Với lỗi liệt cảm ứng và vỡ mặt kính như trên, nhân viên kỹ thuật của VF Mobile sẽ tiến hành thay mặt kính cảm ứng để khắc phục, thực hiện trong vòng 60 phút, bảo hành 12 tháng.

Danh mục: Sữa chữa iPad Pro Từ khóa: cam ung ipad pro, ipad pro bi nut mat kinh, ipad pro bi vo mat kinh, ipad pro cam ung khong an, mat kinh cam ung ipad pro, thay cam ung ipad pro, thay mat kinh ipad pro

Hư cảm ứng iPad Pro nguyên nhân vì :
Máy bị rơi hoặc cấn trong quá trình sử dụng.
Máy bị vô nước hoặc thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm thấp khiến các vi mạch bị hỏng hóc.
Để ở gần nơi có nhiệt độ quá cao như bếp, trên Tivi hoặc gần Laptop đang sử dụng.
Sử dụng sạc không chính hãng để sạc pin.

Trong trường hợp máy bị rơi hoặc cấn quá nặng dẫn đến màn hình bị sọc hoặc chảy mực, lem màn hình thì quý khách có thể tham khảo bài Thay màn hình iPad Pro

Quy trình thay cảm ứng iPad Pro tại VF Mobile :
Nhân viên VF Mobile tiếp nhận máy và yêu cầu sửa chữa của khách hàng.
Nhân viên cùng khách hàng kiểm tra các chức năng bị lỗi phát sinh của máy.
Báo giá thay cảm ứng và những lỗi khác (nếu có) cho khách hàng.
Nhân viên FixMobile đưa khách hàng biên nhận.
Quý khách vui lòng ký nháy tên lên trên máy, cụ thể là ký lên những bộ phận sau: MAINBOARD, PIN, MÀN HÌNH, CẢM ỨNG, CÁC LINH KIỆN QUAN TRỌNG…
Nhân viên kỹ thuật tiến hành thay cảm ứng mới cho khách.
Khi gửi lại máy, nhân viên FixMobile sẽ nói rõ chi tiết đã sửa chữa những mục nào theo như biên nhận lúc đầu, thể hiện rõ sự khác biệt trước và sau khi sửa chữa.
Gửi máy và hướng dẫn chi tiết lại các chức năng của máy cho khách hàng.
Khách hàng thanh toán, ký xác nhận vào biên nhận đồng ý với các khoản sửa chữa đã nêu rõ trong biên nhận và nhận lại sản phẩm từ FixMobile (bao gồm cả linh kiện cũ của sản phẩm đã được thay ra).
Nhân viên FixMobile lưu lại biên nhận để tiện cho việc kiểm tra đối chiếu lần sau.
Điều kiện bảo hành iPad Pro tại Fixmobile:
Thời gian bảo hành là 12 tháng
Trung tâm chỉ bảo hành cảm ứng khi cảm ứng không ăn hoặc có một số điểm chết.
Không bảo hành trong điều kiện máy bị cấn, rớt, vô nước hoặc đã sửa chữa ở nơi khác,…
Không bảo hành các chức năng khác.
Nhận và trả bảo hành sau 12h00 hằng ngày.

Lưu ý: – Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ máy trước khi rời khỏi trung tâm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget